Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Mùa hè nay không thể bỏ lỡ những địa điểm vui chơi mới “đẹp hết nấc” ở Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ có biển, mà còn có muôn vàn những địa điểm giải trí khác đang chờ bạn khám phá mùa hè này. Vậy hãy đến Đà Nẵng ngay thôi, nhanh nhanh “update” cho mình những địa điểm sống ảo “mới” và lên lịch checkin liền tay để không bị lỗi mốt nhé!

Phim trường Island - khoảng trời Tây mộng mơ

Sau Thuận Phước Field, giới trẻ Đà Thành lại có dịp được “sống ảo” với phim trường Island – một phim trường “mới cóng”, vừa chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 4 năm nay.
An tọa tại con đường Lê Văn Duyệt thuộc địa phận quận Sơn Trà, phim trường Island sở hữu một vùng đất khá rộng với những khu thiết kế riêng biệt và độc đáo, được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc hiện đại phương Tây. Khung cảnh của những làng quê Châu Âu với chiếc cối xay gió đến từ mảnh đất Hà Lan xinh đẹp hay những khung cửa gỗ được tô vẽ và nhấn nhá gam xanh sắc vàng nổi bần bần, tưởng chừng không ăn nhập nhưng hóa ra lại hợp không tưởng.
Được biết, phim trường thường mở cửa từ 7h30 sáng đến 5h30 chiều tối vào tất cả các ngày trong tuần, giá vé tham quan chỉ 50.000 đồng/người (dành cho nhóm tối đa 20 người), sau 1 giờ sẽ phụ thu thêm 25.000/30 phút (số điện thoại 0967.10.3232).

Risemount Resort – “Santorini thu nhỏ” giữa lòng phố biển

Tọa lạc ngay trên tuyến đường Nguyễn Văn Thoại, gần bãi biển Mỹ An của thành phố Đà Nẵng, Risemount Resort hiện diện như một “thiên đường nổi tiếng” đến từ xứ sở Châu Âu.
Lấy cảm hứng từ một hòn đảo đẹp, nổi đình đám nằm ở miền nam biển Aegea, cách 200 km về phía đông nam của Hy Lạp, Resort đã tái hiện lại không gian đậm chất Santorini với hai gam màu xanh trắng chủ đạo (màu xanh đại diện cho màu nước biển của Địa Trung Hải và sắc trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, thuần khiết), cùng các bức tường được thiết kế theo hình mái cong. Đồ nội thất bên trong cũng mang gam màu tươi sáng, tràn ngập sức sống giữa bầu không khí thoáng đãng.
Chính lối thiết kế tinh tế đến từng chi tiết cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đã mang về cho Risemount Resort một lượng fan “check in” không hề nhỏ. Đa số các bạn trẻ đến đây đều mong muốn được trải nghiệm cảm giác như đang sống ở xứ sở thần tiên, giữa những khu nghỉ mát dọc bờ biển Hy Lạp.

Danang Bazaar – chợ phiên muôn màu hút hồn giới trẻ

Danang Bazaar là một phiên chợ được tổ chức 2 tuần một lần tại thành phố Đà Nẵng. Đến với phiên chợ đặc biệt hấp dẫn này, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian nghệ thuật “đậm chất cổ điển” với những gian hàng siêu vintage và vô số khu thời trang thiết kế “chất đừng hỏi”.
Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường” mua sắm khi sở hữu nhiều sản phẩm thời trang, décor nhà cửa độc đáo với gần 100 gian hàng cùng các chương trình khuyến mãi có 1 – 0 - 2. Không những vậy, Danang Bazaar còn quy tụ nhiều gian hàng ẩm thực và âm nhạc đặc sắc để khách đến mua sắm được trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt đối.
Còn gì hơn khi đến Nha Trang biết được cả Bảng giá tắm bùn ở i-resort Nha Trang

Đến Danang Bazaar, bạn không chỉ sắm được nhiều sản phẩm đẹp, giá mềm mà còn có thể lưu giữ thêm những khoảnh khắc “sống ảo” đắt giá tại Photocorner mà không lo phông nền. Chi phí lượn lờ mua sắm phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và mặt hàng các bạn lựa chọn nhưng giá thành đa số gian hàng được đông đảo các bạn trẻ đánh giá là khá hạt dẻ, nhất là hàng phụ kiện và thủ công handmade thì rẻ đến mức “bèo dạt mây trôi”, chỉ giao động từ 10.000 - 200.000 đồng. Bên cạnh đó, chỉ cần rủng rỉnh 100.000 đồng trong túi là bạn đủ “lạc trôi” quên lối về ở khắp các gian hàng ẩm thực.
Đặc biệt, phiên chợ còn dành thời gian cung cấp thêm những dịch vụ hoàn toàn free như bói bài Tarot lúc 5.30pm - 6.30pm và vẽ Henna huyền bí vào 6.30pm  đến 7.30pm

Nhà thờ chính tòa “khoác áo hồng”

Nhà thờ chính tòa Đà Nẵng hay còn có có cái tên “đáng yêu” là nhà thờ con Gà, từ lâu vốn đã trở thành điểm tham quan khá đặc biệt tại thành phố biển xinh đẹp. Nay “bỗng nhiên” còn đặc sắc và hot hơn nhờ chiếc áo hồng nổi “bần bật” khiến giới trẻ phát cuồng và đua nhau “check in rầm rộ”.
Ghé thăm nhà thờ chính tòa trên tuyến đường Trần Phú (số 156) vào dịp cuối tuần, bạn sẽ được hòa mình vào các hoạt động “tươi vui”, hấp dẫn cũng như tham gia các nghi lễ nghiêm trang do nhà thờ tổ chức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll