Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

1. Bãi biển Cà Ná


Qua khỏi thị xã Phan Rang – Tháp Chàm chừng 30km nữa là đến Cà Ná. Cà Ná hấp dẫn du khách bởi nét đẹp hoang sơ, cùng tự nhiên hữu tình, gợi cảm. các người đề cập Cà Ná như một nàng công chúa ngủ quên, qua bao nhiêu năm vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ, hấp dẫn của mình.



Bờ biển Cà Ná cách Phan Rang (Ninh Thuận) 32 km trên đường đi Phan Thiết ( Bình Thuận) rất tiện cho du khách đi bằng đường bộ hoặc đường sắt. Làng du lịch Cà Ná gồm các căn nhà nhỏ (2- 4 phòng) được xây đựng sát bãi biển hợp lý và phải chăng cho những du khách đến tắm biển, nghỉ ngơi hoặc leo núi, chơi rừng, thăm thắng cảnh như hang Ông Phật, ghềnh Ông Nỗng, núi Bạc, giếng Đục v. v..

Tin xem thêm:





Biển Cà Ná trong xanh quanh năm, độ sâu trung bình từ một đến 2 mét nhưng có lắm đã ngầm. bãi biển Cà Ná dài khoảng 3km, cong cong như hình lưỡi liềm.



Biển Cà Ná chính là bãi tắm tuyệt vời, nhờ biển xanh, bờ cát trắng, ghềnh đá, núi non, mực nước lại ko sâu. Tại đây, khách thăm quan du lịch có khả năng kết nối những đặc điểm như leo núi, tắm biển, ra hải đảo câu cá, khám phá…

2. Bờ biển Mũi Né



Bãi biển Mũi Né nằm ở khu vực miền nam nước ta gần làng chài cách Phan Thiết (Bình Thuận) 22 km về mặt Đông – bắc trong 1 khu phượt với các bãi Ông Địa, bãi Trước, bãi Sau…, những đảo Hòn Rơm, Hòn Lao Câu…, những đồi cát mịn đẹp: Tuy Phong, Bắc Bình, Chu Mông, Trinh Nữ, Hôàng Hậu, Tiểu sa mạc. Tại Mũi Né, du khách có thể dừng chân nghỉ tại các resort cảnh đẹp đẹp tuyệt, tiện nghi vấn trên đường ra Hòn Rơm nghỉ lại ở Làng Tre (rộng 7000ha) với 14 căn nhà lục giác làm toàn bằng tre nứa, sở hữu đu quay, cầu trượt, ném vòng …


Là một vài cái tên quen thuộc của du lịch biển, tuy nhiên ít du khách biết Mũi Né một mũi biển & tên gọi của nó bắt đầu từ việc ngư dân đánh cá, mỗi khi đi biển gặp bão, thường đến đây nương náu. “Mũi” là cái mũi đất chỉ ra biển, “Né” có nghĩa là để né tránh.



Biển Mũi Né lãng mạn với cát vàng, biển xanh, các đụn cát chập chùng, hải sản sạch sẽ giá rẻ, những môn Thể Thao biển. ngoài ra, kể tới Mũi Né, người ta còn nhắc tới các địa danh như Báu Trắng, Hòn Rơm…


Trong những năm gần đây, nó hấp dẫn số lượng khách phượt không nghỉ vọt bởi chất lượng nhà cung cấp du ngoạn cao nhưng giá bán cho 1 chuyến đi đến nơi này chẳng hề đắt. Đây được gọi là một số trong những bờ biển đẹp & “thân thiện” với túi tiền của khách du lịch.

Trang web phượt Skyscanner khẳng định: “Việt Nam có một vài bãi biển tuyệt vời Đông Nam Á, đấy là thiên đàng ái tình cho những cặp đôi muốn đi nghỉ tuần trăng mật”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll