Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm và gợi ý hành trình du lịch Vĩnh Hy (tiếp)

Nhà nghỉ, hotel ở Vĩnh Hy


Bình thường, hành trình phượt Vĩnh Hy chỉ kéo dài trong tầm 1 ngày là đủ, nhưng nếu như bạn muốn nghỉ qua đêm và sáng hôm sau mới về thì có khả năng thuê nhà nghỉ, hotel ở dọc con đường Bình Tiên – Vĩnh Hy.

Nếu như đi vào cuối tuần, bạn có thể đặt phòng trước tại agoda.com hoặc booking.com…Bởi lượng hotel nơi đây khá ít, một số trong những còn chưa đủ hạ tầng vật chất, dịch vụ còn sơ sài, do vậy nên đặt trước để chọn được những hotel, nhà nghỉ tốt.


Còn nếu như muốn tiết kiệm ngân sách và thử nghiệm cảm giác cắm trại trên bờ biển thì có thể mang theo lều trại. Hoặc ở nhờ ngôi nhà dân trên vịnh cũng chính là trải nghiệm độc đáo, thậm chí bạn có thể có cơ hội hưởng thụ đặc sản của Vĩnh Hy nếu như ở ngôi nhà dân đấy.


Đọc thêm:



Thăm quan, chơi đùa và ăn uống ở Vĩnh Hy


Ở Vĩnh Hy, bạn không chỉ là thỏa thích tắm biển, mà còn có thể kết nối những hoạt động độc đáo như:

– Đi tàu đáy kính, ngắm san hô: Muốn tham gia tour này bạn nên đặt trước với tàu ngay tại vịnh. khu vực ngắm san hô cách vịnh khoảng 3km, khi tới nơi tàu sẽ tắt máy để du khách được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nét đẹp lộng lẫy của rừng san hô các màu sắc cũng những đàn cá nhỏ lượn lờ dưới san hô.


– Ngoài ngắm san hô, bạn có thể thuê thuyền câu cá ngoài vịnh, hoặc kết nối tour leo núi ở bãi Bà Điên, rồi đến bãi Đá Tròn để ngắm nhiều mỏm đá bị sóng hóa thành những hình thù & màu sắc không giống nhau.

– Sau khoảng thời gian tắm biển and chấm dứt tour ngắm san hô, bạn có thể ghé tới những bè nuôi thủy hải sản ngay tại vịnh để thỏa thích lựa chọn thủy hải sản tươi sống. Tiếp nối, chủ bè sẽ chế biến tại chỗ cho bạn thưởng thức. Giá vừa rẻ lại vừa sạch sẽ.


Bạn có thể địa chỉ 0944099933 để đặt thực phẩm trước. Sau khoảng thời gian ngắm san hô trở về là có thực phẩm ngay, không phải đợi lâu. đồ ăn ở bè này rất rẻ, giá trị, ông chủ cũng thân mật, hiếu khách.


– Sau thời điểm ăn xong, bạn hãy ghé tới vườn đất nước Núi Chúa để phân tích về thảm động thực vật phong phú, phong phú ở đây.

Xem thêm http://chiphisapa.blogspot.com

Lưu ý hành trình du ngoạn Vĩnh Hy

Thứ 6: 22h ra bến xe Miền Đông để bắt xe đi Phan Rang.

Thứ 7:

– 5h sáng bạn sẽ tới Phan Rang, hãy ăn sáng nơi đây. Sau đó địa chỉ thuê xe máy.

– Bắt đầu chuyến hành trình đi Vĩnh Hy. Trên đường đi ghé vườn nho Ba Rọi, Đầm Nại để thăm quan & chụp ảnh.

– Dừng chân ở Suối Lồ Ô để nghỉ ngơi và ăn cơm trưa

– Ẳn cơm trưa xong đi lại tiếp ra Vĩnh Hy. Lúc tới nơi, nhận phòng khách sạn rồi bắt đầu hành trình tự do: Ngắm san hô, thăm quan VQG Núi Chúa, Mũi Cá Ông, Đá Robo, Hang Yến…

– Nếu như không ở lại thì di chuyển về Phan Rang để bắt xe về SÀI GÒN. Nếu ở lại thì nghỉ đêm tại hotel, tham gia lửa trại BBQ bờ biển & về Sài Gòn vào buổi sáng hôm sau.

Hy vọng những kinh nghiệm du ngoạn Vĩnh Hy tự túc, vui vẻ và an toàn trên đây sẽ giúp các bạn khám phá được hết nét đẹp hoang sơ của vịnh biển này. Hãy đến Vĩnh Hy vào mùa hạ này với những kinh nghiệm hữu dụng của chúng tôi nhé. Chúc các bạn có chuyến du ngoạn vui vẻ.

Tham khảo thêm http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll