Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Giới thiệu tiện ích khách sạn Boutique Sapa

GIỚI THIỆU

Boutique Sapa Hotel cách Hồ Sapa, Chợ Sapa và Nhà thờ Sapa chưa đến 5 phút đi bộ. Ngoài phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô và dịch vụ mát-xa, khách sạn còn cung cấp bữa sáng hàng ngày với thực đơn lập sẵn và Wi-Fi miễn phí.
Mất 20 phút để đi bộ từ khách sạn tới bản Cát Cát, và Ga tàu Lào Cai cách đó chưa tới 1 giờ lái xe.

Với ban công nhìn ra thung lũng, núi hoặc thành phố, các phòng được trang bị TV với các kênh truyền hình cáp và phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp.

Đọc thêm:





Mở cửa từ 6:00-23:00, nhà hàng phục vụ món ăn yêu thích của Việt Nam và Phương Tây. Quầy bar cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ từ 09:00-21:00.
Khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc đến quầy lễ tân 24 giờ để được trợ giúp về dịch vụ để hành lý, trông trẻ hoặc giặt là. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe và sắp xếp tour du lịch.

BUỒNG PHÒNG

1. Phòng Deluxe Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn

Các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân cùng máy sấy tóc. Các phòng lớn hơn có ban công nhìn ra thung lũng. Trái cây tươi được cung cấp hàng ngày.

Tiện nghi 
Ban công, Tầm nhìn ra khung cảnh, Điện thoại, Truyền hình cáp, TV màn hình phẳng, Bàn làm việc, Khu vực tiếp khách, Sàn lát gỗ, Tủ/ Phòng để quần áo, Vòi sen, Máy sấy tóc, Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, Nhà vệ sinh, Phòng tắm, Tủ lạnh minibar, Khăn tắm, Ra trải giường, Các tầng trên chỉ lên được bằng cầu thang,
Diện tích: 40 (m2) 

2. Phòng Superior Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn

Các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân cùng máy sấy tóc. Ngoài ra còn có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố.

Tiện nghi 
Ban công, Nhìn ra thành phố, Điện thoại, Truyền hình cáp, TV màn hình phẳng, Bàn làm việc, Khu vực tiếp khách, Sàn lát gỗ, Tủ/ Phòng để quần áo, Vòi sen, Máy sấy tóc, Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, Nhà vệ sinh, Phòng tắm, Tủ lạnh minibar, Khăn tắm, Ra trải giường, Các tầng trên chỉ lên được bằng cầu thang,
Diện tích: 40 (m2) 

3. Suite

Các Suite đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân cùng máy sấy tóc. Các Suite rộng rãi có phòng khách đi kèm ghế sofa, trái cây tươi hàng ngày, 1 chai rượu vang của địa phương và ban công nhìn ra cảnh núi non và thung lũng.

Tiện nghi 
Ban công, Tầm nhìn ra khung cảnh, Điện thoại, Truyền hình cáp, TV màn hình phẳng, Bàn làm việc, Khu vực tiếp khách, Ghế sofa, Sàn lát gỗ, Tủ/ Phòng để quần áo, Vòi sen, Máy sấy tóc, Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, Nhà vệ sinh, Phòng tắm, Tủ lạnh minibar, Khăn tắm, Ra trải giường, Các tầng trên chỉ lên được bằng cầu thang,
Diện tích: 50 (m2) 


4. Phòng Gia đình Cổ điển




TIỆN NGHI KHÁCH SẠN

Ngoài trời
Hoạt Động Massage, Cho thuê xe đạp, Phòng xông hơi, Trung tâm thể dục, Sân chơi trẻ em,
Đồ ăn & thức uống Nhà hàng, Quầy bar,
Internet Miễn phí! Wi-fi có ở toàn bộ khách sạn và miễn phí.,
Chỗ đỗ xe Miễn phí! Có chỗ đỗ xe riêng miễn phí tại chỗ (cần đặt chỗ trước).,
Dịch vụ Lễ tân 24 giờ, Dịch vụ giữ trẻ/ Trẻ em, Giặt ủi, Trung tâm dịch vụ doanh nhân, Dịch vụ phòng, Cho thuê xe hơi, Bàn bán tour, Dịch vụ bán vé, Giữ hành lí, Dịch vụ là (ủi), Dịch vụ xe đưa đón (có thu phí),
Tiện ích khác Két an toàn, Phòng gia đình,

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Nhận phòng: 14:00 - 23:00
Trả phòng: 09:00 - 12:00
Trẻ em và giường phụ Tất cả trẻ em đều được tiếp nhận. Miễn phí! Một trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí cho một cũi trẻ em. Miễn phí! Một trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí khi sử dụng giường sẵn có. Một trẻ em từ 4 đến 10 tuổi phải trả USD 5 một đêm một người khi sử dụng giường sẵn có. Một trẻ em nhiều tuổi hơn hoặc người lớn phải trả USD 15 một đêm một người cho một giường phụ. Sức chứa tối đa cũi trẻ em trong phòng là 1 chiếc. Sức chứa tối đa số giường phụ trong một phòng là 1 chiếc. Phục vụ bất cứ loại giường phụ hoặc cũi trẻ em nào và cần được khách sạn xác nhận Phí phụ thu sẽ không được tự động tính thêm vào tổng chi phí phòng và cần được thanh toán riêng trong thời gian nghỉ của bạn.
Vật nuôi: Vật nuôi không được phép.

Google Account Video Purchases 18 Phạm Hùng, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll