Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Chia sẻ về chi phí đi du lịch sapa tự túc

Chia sẻ về chi phí đi sapa cho những ai đang có ý định đi du lịch sapa


Tàu Hỏa: trường hợp các bạn muốn hà tiện tầm giá có thể tuyển lựa hình thức đi là Tàu Hỏa và hài lòng ngồi cứng với giá thành là 140k/chiều (cuối tuần là 150k) cả 2 chiều khoảng 300k (Lưu ý giá hiện tại có thể có thay đổi). ngoài ra, đi tàu khách du lịch sẽ mất một đêm để lên ga Lào Cai, từ Ga Lào Cai bạn sẽ xuống và bắt xe Bus từ Lào Cai lên Sapa mất khoảng 40km đường đèo.




Xe khách giường tọa lạc: Với xe khách giường nằm các bạn dễ dàng bắt xe từ bến Xe Mỹ Đình và Lương yên hoặc Giáp Bát với chi phí khoảng 200k – 250k/chiều (giá có thể tăng vào dịp lễ tết). Xe chạy thẳng Hà Nội lên thị trấn Sapa.



thuê xe máy tại Sapa: Tại Sapa để đi những điểm du lịch như: Núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Bản Cát Cát… bạn sẽ không thể đi bộ được nên các bạn sẽ bắt buộc mướn xe máy để đi. Hoặc bắt taxi như sẽ đắt. Giá mướn xe máy khoảng 150k/ngày tự đổ xăng.
Ngoài ra bạn có thể xem chi tiết hơn về du lịch sapa tự túc



mức giá Nhà nghỉ, khách sạn

cộng với sự vững mạnh chóng mặt của chuyến tham quan Sapa thì nhà nghỉ và khách sạn tại Sapa cũng mọc lên hầu hết với phổ biến tầm giá khác nhau nhưng dễ bị đội giá vào những ngày cuối tuần và dịp lễ. Thường thì tự đặt sẽ bị đẩy giá hoặc rơi vào tình trạng ko có phòng để ở. Còn ngày bình thường giá phòng bình dân khoảng 150k – 300k/phòng.



chi phí ăn uống

Ẳn uống tại Sapa cũng rộng rãi về dịch vụ và giá cả. giả dụ hành khách muốn đi phải chăng thì vẫn sẽ có những hàng cơm bình dân và phở để phục vụ các bạn. Nhưng cũng ko thiếu những công ty sang trọng. giá thành cho 1 bữa ăn bình dân khoảng từ 30k – 50k. Còn sang trọng tùy thuộc vào nhu cầu sẽ rơi vào khoảng 150k – 300k/ người.





mức giá khác

một số phi phí khác nảy sinh như vé du lịch, tiền cafe hay nước nôi, ăn vặt và tậu mua rơi vào khoảng 100k – 300k.

Như vậy mức giá đi chuyến tham quan Sapa 2 ngày một đêm rơi vào khoảng một.150.000 – một.350.000 vnđ. Có thể sẽ phải chăng hơn nếu như các bạn tiêu pha tằn tiện.

giá thành đi theo tour ghép thì sao?

giả dụ khách du lịch muốn tằn tiện giá tiền và đảm bảo chất lượng dịch vụ thì nên đi theo tour ghép đoàn vừa rẻ và bảo đảm được phòng, ăn uống và chuyển động.

tại sao đi theo tour tần tiện mức giá? Thay vì cần bắt xe khách thì đi theo tour khách tham quan có xe tham quan riêng đưa đón Hà Nội đi Sapa và tại Sapa đi các địa điểm du lịch khác. Nhà nghỉ và khách sạn là các đối tác của các doanh nghiệp tham quan phải việc bảo đảm số lượng và giá cả rẻ hơn lúc khách đặt trực tiếp. Và các suất ăn cũng được bảo đảm đầy đủ và ngon.



Đi theo tour hành khách có hướng dẫn viên hướng dẫn và ưa chuộng bạn trong suốt hành trình chuyến tham quan.
Tham khảo: các địa điểm du lịch ở sapa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll