Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Trải nghiệm thú vị với thử thách Cầu Mây Sapa

Cầu Mây là cây cầu độc đáo được tết bằng dây mây bắc qua con sông Mường Hoa thơ mộng ngoài ra vì sự chênh vênh và sở hữu vẻ nguy hiểm ít người thực sự dũng cảm để đi qua.

Xem thêm:




Vị trí của Cầu Mây

Cầu Mây thuộc bản Tả Van, cách thị trấn Sapa khoảng 17 km về phía Đông Nam. Từ đường cái du khách có thể men theo con đường món chừng 3km là đến. Cây cầu vắt qua dòng sông Mường Hoa thơ mộng đồi bờ hoa trái xum xuê.

Cầu Mây mang một vẻ đẹp riêng bởi cầu được kết bằng dây mây. Trải qua 1 thời gian dài cầu cũng không còn được vững như trước và giờ chỉ còn phục vụ mục đích là đi du lịch.





Giả dụ may mắn khi đến Cầu Mây vào các ngày sở hữu sương mù cuộn từ dòng sông Mường Hoa phủ kín cây cầu đồng thời cảm giác bồng bềnh khi đi qua cây cầu du khách sẽ có cảm giác như đang đi trên mây, cái tên Cầu Mây xây dựng thương hiệu cũng với ý nghĩa như vậy.

Trước kia cây cầu là cầu nối từ thị trấn Sapa và Giàng Tả Chải. Mặc dầu theo thời gian cây cầu đã bị xuống cấp nhưng vẫn sở hữu trị giá du lịch.



Trải nghiệm đi qua Cầu Mây

Để có khả năng đi qua cây cầu này đòi hỏi sự quả cảm của du khách bởi mỗi ván của cầu cách nhau khoảng 20cm. Khi đi trên đây nếu như du khách nhìn xuống dưới sẽ cảm thấy chóng mặt. Mặc dù thế nhiều du khách vẫn chọn nơi đây là điểm thử thách lòng quả cảm của mình. Đây cũng được coi là trải nghiệm khó quên khi đi du lịch Sapa. Lúc đã chinh phục được cây cầu này cứ theo đường món sẽ dẫn du khách tới một thác nước đẹp và hùng vỹ, người dân địa phương gọi dòng thác này là: Thác Giàng Ta Chải…


Vẻ đẹp thơ mộng của Cầu Mây đã thu hút nhiều cặp đôi đến đây để chụp ảnh cưới và hấp dẫn khách du lịch bốn phương đến lưu lại các giây khắc đáng nhớ bên dòng sông Mường Hoa xinh đẹp.

Hiện tại ở Tả Van cũng có 1 cây cầu mây nữa để đáp ứng khách du lịch, các bạn có khả năng thoải mái chụp ảnh, ngắm cảnh. Nếu như muốn tới đây các bạn hãy lựa chọn tour du lịch Sapa của Du lịch Việt Nam.


Chinh phục được cây Cầu Mây các bạn sẽ đến được vởi bản Tả Van, nơi sinh sống của đồng bào dân tộc thiểu số. đến đây các bạn sẽ rũ bỏ được những ưu phiền của cuộc sống thường ngày mà hòa mình vào ko gian thiên nhiên, ko gian sinh hoạt và văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc ở nơi đây, nếm thử những món ăn đặc sản và trải nghiệm cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số như: Mông, Dao, Dáy, Tày…


Google Account Video Purchases 18 Phạm Hùng, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll