Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Hòn Dăm Island Hideaway - một điểm tới cực mới lạ ở Phú Quốc

Hòn Dăm Island Hideaway – Homestay trên đảo biệt lập độc nhất Phú Quốc nằm trong Tứ Hòn ở Phú Quốc gây bão trong thời gian qua, Hòn Dăm đã được một chàng trai người Úc tên là Michael thành lập homestay biệt lập trên đảo mang tên Hòn Dăm Island Hideaway – một điểm tới cực mới lạ ở Phú Quốc.

Đọc thêm:




Nằm trong gây bão trong thời gian qua, Hòn Dăm đã được một chàng trai người Úc tên là Michael thành lập homestay biệt lập trên đảo mang tên Hòn Dăm Island Hideaway – 1 điểm tới cực mới lạ ở Phú Quốc.



Là một hoang đảo thuộc quần đảo An Thới mặt Nam Phú Quốc, hòn Dăm sở hữu 1 lượng sinh vật biển rất đa dạng với những loại hải quỳ, hải sâm và các loài cá đủ màu sắc không giống nhau. Do hòn Dăm được bao bọc đa số là đá nên có thể nói nơi này sở hữu dải san hô phong phú còn sót lại trong số ít các đảo bao quanh Phú Quốc. Cũng chính vì sở hữu loại hình như vậy mà trong suốt thời gian qua, hòn Dăm không được khai quật du lịch như các nơi khác, nơi này cũng ko sở hữu căn nhà dân hay bất cứ một nhà cung cấp nào khác.


Hòn Dăm Island Hideaway ra đời với mục tiêu mang đến cho bạn thử nghiệm hoà mình cùng thiên nhiên tối đa nhưng vẫn có các chốc lát hưởng thụ thư giãn. sở hữu đầy đủ 4 bungalow cùng 16 giường trong phòng chung trên nhà sàn. Điểm nhất là của các bungalow ở đây chính là không có cửa, chỉ mất 1 màn tre mỏng để ngăn cách bầu không khí riêng trong phòng với bên ngoài. Vì thế, bạn có thể trông thấy biển bất cứ lúc nào, ngay cả khi đã đặt lưng xuống giường chuẩn bị ngủ.



Lưu trú ở homestay, bạn cần phải chuẩn bị tư tưởng lúc ở một nơi không internet, không tivi, ko máy lạnh. Tuy vậy những chất liệu tạo nên bungalow đều là nhiều nguyên vật liệu gỗ thân mật và gần gũi với môi trường và trên hết là được gia công mở, vì thế bạn sẽ không hề thấy ngột ngạt hay nóng bức khi nghỉ ngơi nơi đây.



Vì trên hòn Dăm chỉ mất độc nhất homestay nên nơi này sẽ phân phối cho bạn các bữa ăn hàng ngày. Thức ăn được mua vào mỗi buổi sáng, do ko có tủ lạnh nên mua ngày nào sẽ chế biến dùng để hết ngày đấy. những món ăn mà bạn nên thử khi đến với homestay là gỏi cá trích, mực hấp, cá sòng nướng, canh chua cá bớp & những loại thủy sản khác.


Còn sót lại, đầy đủ những gì mà Hòn Dăm Island Hideaway mang đến cho bạn chính là nhiều điều tuyệt vời từ tự nhiên. Bạn có thể hòa mình ngắm biển xanh mướt khi đang nhâm nhi ly cafe phin trên bàn hay cùng bằng hữu tổ chức 1 trong các buổi tiệc BBQ ngoài biển với đầy đủ ghẹ, ốc tươi sạch nhất.


Hòn Dăm không những có biển mà còn sở hữu núi. Tuy nhiên, núi nơi đây lại rất dễ dàng leo and ko mất nhiều thời gian. Đứng từ trên đỉnh núi nhìn xuống cả một vùng biển bát ngát xa đến tận chân trời. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với nhiều người nào yêu thích cảm nhận và khám phá.


Cách đi đến Hòn Dăm Island Hideaway: từ thị trấn Dương Đông, bạn xuống cảng cá An Thới rồi bắt tàu ra hòn Dăm. Hoặc có khả năng gọi 091 691 3838 (Mr.Tú) để qua đón. Giá một lượt đi tầm 100.000 – 150.000 đồng/người. Giả dụ chỉ lên tham quan đảo thì bạn sẽ đóng 100.000 đồng phí dịch vụ bao gồm tắm nước ngọt, võng, vệ sinh, tắm biển…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll