Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Trải nghiệm thú vị tại đảo Điệp Sơn một ngày

Đảo Điệp Sơn, nơi có con đường nối liền đại dương, sẽ là địa điểm thăm quan hè này của bạn. Hãy đến Điệp Sơn thưởng ngoạn cảnh đẹp và ẩm thực nơi đây (http://chiphisapa.blogspot.com).

Cách TP HCM gần 500 km, Điệp Sơn đảo nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa đang trở thành điểm đến đầy hấp dẫn, lôi kéo nhiều du khách. Nơi đây cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ và đặc biệt là con đường nổi lênh đênh giữa đại dương độc đáo nhất Việt Nam.



Con đường nằm dưới mực nước biển độc đáo, du khách có thể đi lại từ đảo này sang đảo khác ở Điệp Sơn.

Đọc thêm:




Cách di chuyển

Để đến Điệp Sơn, bạn phải tới thị trấn Vạn Giã, Khánh Hòa để bắt tàu ra đảo. Từ TP HCM bạn có thể bắt xe khách đến Nha Trang, thuê xe máy chạy theo hướng bắc khoảng 60 km là tới nơi.

Ngoài ra, bạn có thể lên xe khách ra Phú Yên, rồi thuê xe máy tại thành phố Tuy Hòa chạy theo hướng nam khoảng 60 km để đến Vạn Giã. Nếu đi từ Tuy Hòa, bạn nên chạy men theo con đường ven biển, đi qua những điểm du lịch rất đẹp của Phú Yên như Mũi Điện, vịnh Vũng Rô. Cảm giác vi vu xe máy qua những con đường đèo ven biển ít người cho bạn cảm phiêu du, tự do.



Từ thị trấn Vạn Giã, đi theo đường Trần Hưng Đạo để đến bến tàu. Thường tàu chạy vào sáng sớm, chuyến cuối lúc 15h. Nếu đi tàu từ bến đò ra Điệp Sơn, bạn phải phụ thuộc vào những hành khách địa phương khác.

Nếu thuê nguyên một con tàu của dân chài để đi ra đảo, bạn hãy đi theo đường Trần Hưng Đạo, đến tìm nhà chú Hai lái đò, cách bến đò khoảng 300 m. Chi phí tham quan và khám phá toàn bộ quần đảo là 500.000 đồng, tàu có thể chở 7 - 8 người. Vì vịnh Vân Phong sóng khá mạnh, ra đảo cũng khá xa (mất khoảng 1h để đến nơi) nên tàu bè thường ra đảo vào buổi sáng để chiều về bến.


Ở Điệp Sơn chưa có những nơi xử lý rác, du khách tới đây nên chú ý giữ gìn vệ sinh môi trường.

Google Account Video Purchases 18 Phạm Hùng, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll