Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Rủ rê bạn bè đi du lịch bụi ở Nga

Nếu bạn có điều kiện thì có thể du lịch bụi tại những nước khác ví du như nước Nga. Như tôi được biết dạo gần đây là một trong những địa điểm du lích hết sức thu hút
Bài viết dưới đây sẽ gửi đến các bạn du lịch trong 9 ngày tại Nga. các bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ nhé 
ru-re-du-lich-nga
Rủ rê du lịch bụi Nga – 2017
Mùa thu luôn là thời điểm đẹp nhất ở nước Nga với rừng bạch dương ngút ngàn, rừng phong lá vàng, lá đỏ chạy miên man. Đất nước rộng lớn nhất thế giới cũng đầy cuốn hút với những công trình kiến trúc, nghệ thuật vĩ đại cùng bề dày văn hóa, lịch sử và cảnh sắc thiên nhiên đa dạng khiến bất kỳ ai đặt chân đến cũng phải yêu say đắm. Tháng 10 này toidi.net sẽ Lập team “Rủ rê Du lịch bụi Nga” – khám phá mùa thu vàng nước Nga với chi phí không quá đắt đỏ.

Rủ rê du lịch bụi Nga – tháng 10/2017

  • Số ngày: 9 ngày 8 đêm
  • Số lượng thành viên: 10 – 12 người
  • Thăm quan những điểm đẹp nhất trong mùa thu tháng 10 Nga
  • Ngày đi : 25/10/2017  (+-7 ngày để đặt vé bay rẻ)
  • Hạn đăng ký chốt đoàn : 31/7/2017

Chi tiết lịch trình Du lịch Bụi Nga

Ngày 1: Việt Nam – bay đi Moscow
Sáng xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài (hoặc Tân Sơn Nhất)
Chiều tối hạ cánh tại sân bay Domodedovo (hoặc Sheremetyevo), di chuyển vào trung tâm Moscow, nghỉ tại khách sạn ở phố cổ Arbat.
Dạo quanh vui chơi, ăn uống ở phố đi bộ Arbat về đêm.
Ngày 2: Thăm quan Moscow 
Sáng đi thăm công viên chiến thắng, khải hoàn môn, bảo tàng tranh tròn Borodino.  Đây là cụm công trình được xây dựng để kỷ niệm chiến thắng của người Nga trước quân Napoleon xâm lược vào đầu thế kỷ XVIII. Chiến công này gắn liền với tên tuổi của danh tướng Kutuzov.
Chiều ghé thăm đồi chim sẻ, đại học Lomonosov. Đứng trên đồi Chim sẻ có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Moscow. Phía trên đồi là trường đại học danh tiếng Lomonosov (ngày nay tên là ĐH Tổng hợp Moscow), nơi từng đào tạo rất nhiều vĩ nhân trong lịch sử Nga cũng như thế giới.
Chiều tối đi ra sân bay Vnukovo đáp chuyến bay tới Saint Petersburg.
Tối hạ cánh ở sân bay Pulkovo, về khách sạn tại trung tâm Saint Petersburg nghỉ ngơi.
Ngày 3: Khám phá Saint Petersburg
Sáng đi thăm Cung điện mùa đông – bảo tàng nghệ thuật Hermitage.  Cung điện Mùa Đông được xây trong vòng 8 năm từ 1754 – 1762 theo yêu cầu của Nữ hoàng Elizaveta, từ đó tới năm 1917 cung điện là nơi ở của tất cả các Nga Hoàng. Nơi đây đã chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử hào hùng và bi tráng của dân tộc Nga, đặc biệt là cuộc Cách mạng tháng Mười năm 1917. Hiện nay Cung điện mùa đông trở thành bảo tàng nghệ thuật Hermitage, nơi lưu giữ khoảng trên 3 triệu báu vật, là một trong hai bảo tàng lớn nhất thế giới cùng với Louvre tại Paris, Pháp. ==> kinh nghiệm tắm bùn ở nha trang
Chiều đi thăm nhà thờ thánh Kazan, các dòng kênh ở trung tâm Saint Petersburg và nhà thờ Máu đổ. Saint Petersburg được ví như “Venice của đông Âu” với rất nhiều con kênh chảy qua những tòa nhà cổ kính. Nơi đây cũng có rất nhiều nhà thờ với kiến trúc độc đáo và ấn tượng.
Ngày 4: Saint Petersburg tuyệt đẹp
Đi thăm cung điện mùa hè ở thành phố Petergof. Cung điện được mệnh danh là “Thủ đô của những đài Phun nước”, nằm ngay bên bờ vịnh Phần Lan, là nơi nghỉ dưỡng của Nga Hoàng vào mùa hè.
Chiều về lại Saint Petersburg nghỉ ngơi, tự do vui chơi, ăn uống.
Ngày 5: thăm quan Saint Petersburg
Sáng đi thăm cung điện Catherine và lăng Sa Hoàng ở thành phố Pushkin. Nằm cách Saint Petersburg khoảng 20km về phía nam, còn có tên khác là thành phố Pushkin, nơi đây là cung điện nguy nga tráng lệ, cũng là lăng mộ của các Nga Hoàng.
Chiều về Saint Petersburg, ra ga tàu để đi tàu đêm về lại Moscow.
Ngày 6: Saint Petersburg – Moscow
Sáng về tới Moscow
Chiều ghé thăm Izmailovsky Park (khu chợ bán đồ truyền thống nổi tiếng nhất Moscow)
Kinh nghiệm du lịch Nga
Ảnh: Rủ rê du lịch bụi Nga
Ngày 7: Khám phá Moscow
Sáng đi chơi quanh trung tâm Moscow, cầu đi bộ qua sông Moscow gần điện Kremlin.
Ảnh: Rủ rê du lịch bụi Nga
Chiều và tối thăm quảng trường Đỏ, điện Kremlin, bảo tàng lịch sử, nhà thờ thánh Basil, khu trung tâm thương mại GUM.
Quảng Trường Đỏ và nhà thờ thánh Basil được Ivan Hung đế xây dựng để kỷ niệm chiến thắng trước quân Mông Cổ, mở ra thời đại thống trị của Nga Hoàng.
Tường thành Kremlin ban đầu được xây dựng để bảo vệ cho 1 vùng dân cư của công quốc Moscow, sau này phía bên trong đó người Nga dựng lên nhiều nhà thờ và điện Kremlin, ngày nay điện Kremlin trở thành nơi làm việc của tổng thống Nga và nghị viên Nga. Dưới chân tường Kremlin có mộ của rất nhiều người nổi tiếng, như những anh hùng đã hi sinh trong cuộc chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, những anh hùng Liên Xô ngày trước như Yuri Gagarin – người đầu tiên bay vào vũ trụ, các tổng bí thư Đảng cộng sản trước kia,… và đặc biệt là Lăng Lenin.
Ngày 8: Bay về Việt Nam
Sáng: tranh thủ mua sắm, Tự do vui chơi, mua sắm
Chiều ra sân bay về lại Việt Nam
Có thể tiếp tục du lịch tại Nha Trang: kinh nghiệm du lịch nha trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll